Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Lần đầu Nu Skin ra mắt ageLOC R2 tại Việt Nam



Nuskin ra mắt sản phẩm mới ageLOC R2 tại Việt Nam. Chương trình khuyến mãi MUA 5 TẶNG 1, chỉ dành riêng cho các Executive trở lên!
ageloc r2
ageLOC R2
BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CHƯA? SẢN PHẨM AGELOC R2 (500PV) CHỈ ĐƯỢC RA MẮT VÀ BÁN TẠI VIỆT NAM TRONG THỜI GIAN NGẮN TỪ 2/1/2013 - 15/1/2013. 

CHƯƠNG TRÌNH DÀNH RIÊNG CHO CÁC THÀNH VIÊN CỦA NUSKIN ĐÃ ĐẠT DANH HIỆU EXECUTIVE TRỞ LÊN! AI CHƯA ĐẠT DANH HIỆU NÀY CÓ THỂ NHỜ UPLINES CỦA MÌNH ĐĂNG KÝ MUA, NHƯNG SỐ LƯỢNG SẼ BỊ HẠN CHẾ!
GIỚI THIỆU AGELOC R2
ageLOC R2 là một sản phẩm độc đáo của công nghệ trẻ hóa tế bào, giúp kéo dài tuổi thanh xuân, ngăn chặn tuổi già, khôi phục chức năng cơ thể, bảo vệ ngày và đêm, tăng cường sinh lực, thể lực, trí lực, khôi phục chức năng gan, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, cải thiện các vấn đề yếu sinh lý...
Cuộc sống căng thẳng, môi trường ô nhiễm, thức ăn nghèo dinh dưỡng và chứa nhiều hóa chất... do chạy đua lợi nhuận đang ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, sắc đẹp của con người. Rất nhiều phương pháp nhằm ngăn ngừa quá trình lão hóa, bảo vệ cơ thể đã được nghiên cứu và phát triển.
Bắt đầu từ ngày hôm nay, bạn có thể tập trung vào mục tiêu cải thiện sự trẻ đẹp từ các nguồn của sự lão hóa với tác động kép của ageLOC R2. Sản phẩm này mạnh mẽ, khác biệt, và đúng mục tiêu, đồng thời cài đặt lại YGCs giúp bạn cảm thấy trẻ hơn, khỏe mạnh hơn, và năng động hơn.
- Uống vào buổi tối với ageLOC R2 Night, giúp tối ưu hóa quá trình thanh lọc tự nhiên của mỗi tế bào, giúp bạn bắt đầu cảm nhận mỗi ngày tươi mới và thay đổi.   
- Uống vào buổi sáng với ageLOC R2 Day, sẽ tối ưu hóa việc tế bào chuyển hóa năng lượng để giúp bạn nạp lại năng lượng và kiểm soát một ngày mới.

Nạp lại năng lượng và làm mới với ageLOC R2!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét